Giới thiệu về trò xếp kẹo ngọt

Trào lưu chơi game xếp kẹo kiếm tiền tại cf68 club

Một trong những trò chơi có giao diện đẹp với các chiếc kẹo lung linh đầy màu sắc mà bạn nên thử qua tại CF68 đó là xếp kẹo kiếm tiền. Trò chơi này thu hút các game thủ về tính hấp dẫn, thú vị mà nó có. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho anh em trào lưu chơi game xếp kẹo ngọt đổi thưởng tại CF68 Club. Đừng bỏ qua nhé!

Giới thiệu về trò xếp kẹo ngọt

Trò chơi xếp kẹo ngọt hay còn có một cái tên khác là Candy Crush Saga. Đây là tựa game của CF68 Club và được phát hành vào năm 2012. Khi đến với trò chơi này thì nhiệm vụ chính của anh em đó là làm sao vượt qua được các thử thách ở mỗi màn chơi. Các ván chơi luôn chứa đựng rất nhiều màu sắc và thu hút nhiều người.

Mỗi màn chơi sẽ được bố trí các yêu cầu, thách thức khác nhau để anh em hoàn thành. Tuy nhiên, nó có một điểm tương đồng đó là anh em cần phải có sự kết hợp với các viên kẹo có màu sắc giống nhau để làm cho chúng nổ và biến mất đi. Trò chơi này có thiết kế đồ họa khá đẹp mặt, các viên kẹo lung linh với rất nhiều màu sắc. Khi chơi game bạn sẽ cảm nhận được sự chân thực mà trò chơi mang đến.

Giới thiệu về trò xếp kẹo ngọt
Giới thiệu về trò xếp kẹo ngọt

Luật chơi xếp kẹo ngọt tại CF68

Nói về quy luật chơi xếp kẹo ngọt thì anh em thực hiện các quy luật dưới đây:

Về phần kẹo sọc: Quy luật của phần kèo sọc được tạo ra khi có cả 4 viên kẹo cùng màu sắc kết hợp lại với nhau theo hàng ngang hoặc là theo hàng dọc nào đó. Nếu như anh em kết hợp được theo hàng ngang thì sẽ được kẹo sọc ngang. Còn ngược lại thì sẽ là kẹo sọc dọc. Kẹo dọc thì anh em dùng để phá hủy đi một hàng theo đúng như sọc của nó.

Về kẹo gói: Đối với quy luật kẹo gói thì đây chính là những viên kẹo được tạo ra nhờ vào những viên kẹo có màu sắc giống nhau. Nó được xếp theo hình chữ T hoặc là L. Nhờ vào quy luật này mà bạn có thể phá hủy được một khu vực với diện tích lớn 3×3.

Kẹo cầu vồng: Trong quá trình chơi game xếp kẹo ngọt thì quy luật của kẹo cầu vồng sẽ xuất hiện khi mà anh em kết hợp với 5 viên kẹo mà có màu sắc giống nhau ở cùng một thời điểm. Nó được xem là một trong các công dụng lớn nhất. Khi mà kết hợp với bất cứ viên kẹo nào thì kẹo cầu vồng cũng sẽ làm toàn bộ các viên kẹo ở đó vỡ tung.

Luật chơi xếp kẹo ngọt tại CF68
Luật chơi xếp kẹo ngọt tại CF68

Kết hợp với kẹo bom – Tăng sức công phá

Người chơi kết hợp giữa kẹo sọc và kẹo gói: Sức công phá tăng gấp 3.

Người chơi kết hợp 2 viên kẹo sọc: Nó sẽ xảy ra sức công phá mạnh mẽ theo cả chiều dọc và chiều ngang.

Kết hợp giữa kẹo sọc và kẹo cầu vồng: Khi người chơi kết hợp giữa hai loại kẹo này thì toàn bộ các viên kẹo có cùng màu sắc với viên kẹo sọc sẽ trở thành viên kẹo đó hết. Vì thế mà chúng sẽ có công dụng công phá tương tự với viên kẹo sọc trước đó.

Kết hợp 2 viên kẹo gói: Nó sẽ có khả năng phá hủy đi 24 viên kẹo ở vị trí xung quanh.

Kết hợp hai viên kẹo cầu vồng: Với việc kết hợp 2 viên kẹo cầu vồng thì toàn bộ các viên kẹo có ở trên màn hình đều sẽ bị phá hủy đi hoàn toàn.

Kết hợp với kẹo bom - Tăng sức công phá
Kết hợp với kẹo bom – Tăng sức công phá

Hướng dẫn chơi game xếp kẹo ngọt

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho anh em cách chơi game xếp kẹo ngọt cực kỳ đình đám trên CF68 Club. 

Xác định mục tiêu

Thông thường, khi chơi game xếp kẹo ngọt thì mục tiêu mà anh em nhắm đến đó là xóa càng nhiều hàng, cột thì sẽ càng tốt. Anh em có thể xóa đi các viên kẹo ra khỏi bảng với cách xếp ba hoặc là nhiều hơn như thế. Mục tiêu chính của bạn đó là kiếm được một số điểm nhất định để qua màn.

Các thành phần cần chú ý khi chơi kẹo ngọt:

  • Số hiển thị ở trên cùng của màn hình sẽ là số lần di chuyển còn lại khi chơi game của anh em.
  • Ở thanh tiến trình góc trên bên trái màn hình sẽ hiển thị với số điểm hiện tại của anh em.
  • Mục “Mục tiêu” nằm ở góc trên bên phải sẽ được xác định là mục tiêu của cấp độ hiện tại.
Hướng dẫn chơi game xếp kẹo ngọt
Hướng dẫn chơi game xếp kẹo ngọt

Điều kiện thắng – thua 

Cuối cùng sẽ là điều kiện thắng thua khi chơi xếp kẹo ngọt kiếm tiền. Nếu như người chơi thắng ở một màn chơi thì sẽ được phép mở khóa cấp độ tiếp theo. Bên cạnh đó chúng cũng sẽ cung cấp được một số quyền, công cụ nhằm hỗ trợ cho anh em ở các cấp độ đã hoàn thành. 

Nếu như người chơi không thắng trong ván chơi xếp kẹo ngọt thì cũng đừng quá lo lắng. Bên phía CF68 sẽ đặt lại, tuy nhiên thì người chơi cũng phải chịu mất mạng. Mặc dù mạnG game của anh em được tự động tái lại sao 30 phút nhưng mà anh em cũng có 5 mạng cùng một lúc mà không cần phải mất thêm bất cứ đồng tiền nào. 

Trên đây là giới thiệu về trào lưu chơi game xếp kẹo kiếm tiền cực hot tại CF68 Club. Trò chơi này nhìn chung cũng không có quá nhiều khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể tham gia chơi game kẹo ngọt trên điện thoại, PC một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết về slot game :

Tìm hiểu slot game là gì : https://cf686club.com/slot-game-la-gi/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *