Kinh nghiệm chơi xì phé CF68 thắng lớn

Cf68 Sports được phê duyệt cho Giấy phép đặt cược Illinois, ra mắt vào tháng 8.

Ủy ban Cờ bạc Illinois (IGB) đã chấp thuận Cf68 Sports vào ngày Thứ Năm để cung cấp dịch vụ quản lý, đặt cược thể thao, và giúp nhà khai thác sân thể thao này ra mắt tại tiểu bang này vào tháng 8 tới đây.

Kinh nghiệm chơi xì phé CF68 thắng lớn
Kinh nghiệm chơi xì phé CF68 thắng lớn

Cf68 Sports đã nộp đơn xin cấp phép đặt cược thể thao Illinois gần một năm trước đó. Từ đây, nhà khai thác này phải gửi yêu cầu bằng văn bản đến IGB để bắt đầu chấp nhận cược tại tiểu bang. Sau khi được phê duyệt, Cf68 Sports sẽ là công ty thứ tám cung cấp dịch vụ đặt cược thể thao di động tại tiểu bang lớn thứ sáu này.

Theo một tweet đăng trên Twitter vào Thứ Năm, Cf68 Sports có kế hoạch ra mắt ở Illinois vào cuối tháng 8 này nếu mọi thứ diễn ra như dự kiến. Circa Sports hiện đang cung cấp dịch vụ đặt cược thể thao di động tại Colorado, Iowa và Nevada và Illinois sẽ là tiểu bang thứ tư mà Circa cung cấp dịch vụ này. Tài khoản Circa Sports cũng cho biết cuộc thi NFL phổ biến của nhà khai thác này, Circa Millions và Circa Survivor, sẽ chỉ có sẵn ở Las Vegas, nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai.

Xem thêm: Mẹo chơi mậu binh cho người mới

Tại sao Cf68 Illinois Debut chậm tiến hành?

Hội đồng quản trị trò chơi của tiểu bang rất chậm khi phê duyệt các giấy phép trò chơi mới, nhưng điều đó không hoàn toàn giải thích tại sao việc ra mắt của Cf68 tại Illinois lại mất nhiều thời gian.

Vào tháng 5 năm 2022, Cf68 đã thông báo kế hoạch gia nhập Illinois thông qua một thỏa thuận với Full House Resorts. Thỏa thuận này mở đường cho Cf68 vận hành một cửa hàng thể thao tại sòng bạc đó cũng như cung cấp cược trực tuyến trong tiểu bang. Phiên bản tạm thời của địa điểm đó đã mở cửa vào tháng trước, nhưng nó phải trải qua một thời gian thử để đạt được giấy phép sòng bạc không hạn chế. Khi điều đó xảy ra, Full House có thể mở cửa sách thể thao.

Thời điểm đó nằm ngoài tầm kiểm soát của Cf68 , nhưng nếu nó hoạt động tại Illinois vào tháng Tám, nó sẽ có thể thu được mùa bóng đá, điều đó có ý nghĩa vì đó là môn thể thao được đặt cược nhiều nhất tại Mỹ.

Hiện tại, Cf68 có vẻ sẽ tiếp tục vận hành tại bốn tiểu bang, nhưng công ty đã cho thấy sự sẵn lòng mở rộng thị trường hấp dẫn. Có tin đồn cho rằng tiểu bang Michigan, quê nhà của người sáng lập Derek Stevens, có thể là tiếp theo trên danh sách, nhưng đó chỉ là sự suy đoán.

Xem thêm: Tài xỉu Cf68 – Những lý do bạn không thể bỏ lỡ

Cf68 đóng cửa sách thể thao tại Golden Gate

Gần nhà hơn, sách thể thao Cf68 tại sòng bạc Golden Gate, cũng do Stevens sở hữu, đã bị đóng cửa vào đầu tuần này. Điều đó đã được lên kế hoạch là một phần của việc ra mắt Cf68 vào cuối năm 2020, đó là hàng xóm của Golden Gate.

Các trạm Cf68 Sports nằm tại Golden Gate và sách thể thao nổi tiếng thế giới tại Cf68 , cũng như cửa hàng bán lẻ tại The D, một địa điểm khác của Stevens nằm ở trung tâm thành phố. Các cửa hàng sách thể thao Cf68 khác tại khu vực Las Vegas

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *